Đêm Giáng Sinh – YEP Đầy Ý Nghĩa Với Chủ Đề Vững Tin Tiến Bước Tại Vexere!!!

Trong tiết trời se lạnh ngày 22/12 vừa qua, gần 200 thành viên Vexere đã cùng ở cạnh bên nhau quây quần đêm Giáng sinh và hội ngộ dịp Year End Party.

Mở đầu với những trò chơi khởi động thể hiện tinh thần team-work, các thành viên đã cọ sát gần gũi nhau nhiều hơn để vượt qua các thử thách từ Ban tổ chức.

Sau đó, Ông già Noel Vexere xuất hiện bất ngờ cùng với nhiều phần quà Giáng sinh làm không khí càng thêm hào hứng và phấn khởi cho các bạn!!!

Tiếp nối là chương trình YEP 2022 Vexere, mượn ý trong lời bài hát Con đường tôi, dù con đường phía trước còn nhiều chông gai và khó khăn, những điều không biết trước được nhưng “Tôi vẫn vững bước tiến về phía trước”. Đó cũng chính là thông điệp chủ đề của buổi tiệc YEP Vexere năm nay – “Vững tin tiến bước”

Dù hơn 2 năm qua trải qua nhiều biến động và khó khăn với các doanh nghiệp Việt Nam, trong đó không thể không có Vexere – Doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực Chuyển đổi số ngành Vận tải và Du Lịch, nhưng với tinh thần không chịu khuất phục, vững tin tiến bước vượt qua các thử thách, Vexere vẫn khẳng định đã, đang và sẽ càng thêm phát triển, mang đến nhiều lợi ích cho hàng triệu Khách hàng, Đối tác và tất cả các thành viên.

Qua đó, Ban giám đốc đã nêu những thành tựu của Vexere trong năm 2022 và đưa ra những định hướng cho năm 2023 sắp tới. Hy vọng là với những định hướng mới, với sự tin tưởng và biết ơn, Vexere vẫn sẽ vững niềm tin để tiếp tục tiến về phía trước, sớm hiện thực hoá tầm nhìn “Tất cả những gì bạn cần cho vận tải và du lịch” của Vexere.

Các tiết mục văn nghệ Chào đón Giáng sinh và Năm mới đến từ các thành viên Vexere cũng đã góp phần khuấy đảo không khí sôi nổi của đêm qua.

Vexere | Góp phần cho hành trình của bạn hạnh phúc hơn
  • Liên hệ Bộ phận Nhân sự:
    Email: careers@vexere.com
    Phone: 0903.659.499
  • Theo dõi Vexere Careers tại     để cập nhật các vị trí tuyển dụng và rất nhiều những thông tin thú vị khác