𝐕eXeRe Ra Mắt Sổ Tay Mới

  • Một công cụ marketing thương hiệu VeXeRe thu nhỏ !!!
  • Một công cụ hỗ trợ làm việc đắc lực cho các nhân viên !!!
  • Một thiết kế mới của Team admin VeXeRe cuối năm 2022 !!!

Nhìn vào trang bìa của cuốn sổ, có thể sẽ có người thắc mắc những hình ảnh ấy có nghĩa là gì? Thực ra đó là một câu chuyện mà sổ tay VeXeRe muốn chuyển tới cho tất cả mọi người. Hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của các hình ảnh thông qua phần chia sẻ dưới đây.

𝐂á𝐜 𝐡ì𝐧𝐡 ả𝐧𝐡 𝐱𝐞 𝐤𝐡á𝐜𝐡, 𝐦á𝐲 𝐛𝐚𝐲, 𝐯é đ𝐢ệ𝐧 𝐭ử trong sổ tay chính là đại diện cho các sản phẩm và giải pháp chuyển đổi số mà VeXeRe đang cung cấp cho các khách hàng của mình.

𝐕𝐞𝐗𝐞𝐑𝐞 𝐥à 𝐜ô𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐯ề 𝐜ô𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡ệ 𝐭𝐡ô𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ cho các khách hàng lẻ lẫn khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải và du lịch. Khách hàng lẻ có thể đặt vé xe, máy bay trực tuyến thông qua web, app của VeXeRe. Các doanh nghiệp và đại lý có thể sử dụng các bộ sản phẩm, dịch vụ giúp hỗ trợ công tác quản lý và bán vé của VeXeRe.

𝐕ớ𝐢 𝐬ứ 𝐦ệ𝐧𝐡 “𝐌𝐚𝐧𝐠 đế𝐧 𝐧𝐡𝐢ề𝐮 𝐡ạ𝐧𝐡 𝐩𝐡ú𝐜 𝐡ơ𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐡à𝐧𝐡 𝐭𝐫ì𝐧𝐡 𝐜ủ𝐚 𝐛ạ𝐧”, các hình ảnh về hệ thống kết nối, sự tăng trưởng, phát triển và nụ cười hạnh phúc chính là đại diện cho những giá trị mà VeXeRe đang mang lại cho các khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Các hình ảnh về tìm kiếm nhân tài, ngôi nhà chung và trái tim chính là đại diện cho những việc mà VeXeRe đã và đang làm để hiện thực hoá được tầm nhìn và sứ mạng của mình.

VeXeRe | Góp phần cho hành trình của bạn hạnh phúc hơn
  • Liên hệ Bộ phận Nhân sự:
    Email: careers@vexere.com
    Phone: 0903.659.499
  • Theo dõi VeXeRe Careers tại     để cập nhật các vị trí tuyển dụng và rất nhiều những thông tin thú vị khác