Internship 2022 – VeXeRe đồng hành cùng ĐH Bách Khoa TPHCM

𝐾ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑛𝑔𝑢̛̀𝑛𝑔 ℎ𝑜̣𝑐 ℎ𝑜̉𝑖 𝑣𝑎̀ 𝑝ℎ𝑎́𝑡 𝑡𝑟𝑖𝑒̂̉𝑛 𝑙𝑎̀ 1 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑎́ 𝑡𝑟𝑖̣ 𝑐𝑜̂́𝑡 𝑙𝑜̃𝑖 đ𝑒̂̉ đ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 𝑡ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑐𝑜̂𝑛𝑔 𝑐𝑢̉𝑎 𝐕𝐞𝐱𝐞𝐫𝐞, để phát huy tốt được giá trị này 𝐕𝐞𝐱𝐞𝐫𝐞 luôn tạo ra 1 môi trường làm việc dân chủ, thoải mái, sẵn sàng hỗ trợ, tạo cơ hội cho không chỉ các thành viên của 𝐕𝐞𝐱𝐞𝐫𝐞 mà còn cho các thế hệ sinh viên trẻ có cơ hội được tiếp cận, áp dụng các kiến thức vào công việc thực tiễn tại doanh nghiệp.
Tiếp tục năm 2022, 𝐕𝐞𝐱𝐞𝐫𝐞 tự hào đồng hành cùng 𝐓𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 Đ𝐇 𝐁𝐚́𝐜𝐡 𝐊𝐡𝐨𝐚 – Đ𝐇𝐐𝐆 𝐓𝐏𝐇𝐂𝐌 theo chương trình Internship 2022 để tạo điều kiện cho các em sinh viên Khoa KH&KT Máy Tính được trải nghiệm cơ hội làm việc thực tế tại doanh nghiệp.
Tại 𝐕𝐞𝐱𝐞𝐫𝐞 các em sẽ được tham gia trực tiếp vào dự án chính, được học hỏi và tiếp cận thêm các công nghệ Tech mới, được leader dự án trực tiếp hướng dẫn và feedback về kết quả làm việc và rất nhiều các chương trình đào tạo kỹ năng mềm bổ ích.
Trong tuần qua, 𝐕𝐞𝐱𝐞𝐫𝐞 đã có buổi gặp gỡ thầy 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐐𝐮𝐚𝐧𝐠 𝐇𝐮̀𝐧𝐠 (𝐊𝐡𝐨𝐚 𝐊𝐇&𝐊𝐓 𝐌𝐚́𝐲 𝐓𝐢́𝐧𝐡) trong công tác thăm hỏi doanh nghiệp và các em sinh viên đang thực tập.
Trong buổi gặp gỡ này bên cạnh việc quan tâm đến kết quả áp dụng kiến thức được đào tạo của các bạn sinh viên, nhà trường còn quan tâm đến cách giao tiếp ứng xử – tinh thần tiếp thu- học hỏi – chủ động của các em để nâng cao thêm chất lượng đào tạo, lắng nghe chia sẻ từ phía doanh nghiệp trong việc mong muốn được nhà trường bổ trợ thêm các kiến thức chuyên môn nào để phù hợp hơn với công việc thực tế.
Qua buổi thăm hỏi này, 𝐕𝐞𝐱𝐞𝐫𝐞 đánh giá cao về sự hỗ trợ từ phía nhà trường dành cho doanh nghiệp cũng như đánh giá cao chất lượng đào tạo sinh viên của trường, hi vọng với sự hợp tác này 𝐕𝐞𝐱𝐞𝐫𝐞 và 𝐓𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 Đ𝐇 𝐁𝐚́𝐜𝐡 𝐊𝐡𝐨𝐚 – Đ𝐇𝐐𝐆 𝐓𝐏𝐇𝐂𝐌 sẽ giúp cho các thế hệ trẻ sắp ra trường có thêm thật nhiều kiến thức và trải nghiệm quý báu cho hành trình chọn lựa và định hướng các cơ hội tương lai phía trước.

VeXeRe | Góp phần cho hành trình của bạn hạnh phúc hơn

    • Liên hệ Bộ phận Nhân sự:

        • Email: careers@vexere.com

        • Phone: 0903.659.499

    • Văn phòng miền Nam: Tầng 8 – Tòa nhà CirCO, 222 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

    • Văn phòng miền Bắc: Tầng 3, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    • Theo dõi VeXeRe Careers tại     để cập nhật các vị trí tuyển dụng và rất nhiều những thông tin thú vị khác